Nam Long đồng hành cùng khách hàng bằng loạt giải pháp tài chính thiết thực

Rate this post

Giải pháp tài chính thiết thực

Chi phí phát triển dự án, giá đất, chi phí xây dựng tăng nhanh… là những yếu tố đẩy giá nhà ngày càng cao, vượt xa thu nhập và khả năng chi trả của phần đông người dân.

Trong khi chờ những chính sách mang tính chiến lược và dài hạn của Chính phủ, nhiều doanh nghiệp đã chủ động triển khai các giải pháp để kích hoạt lại phân khúc nhà ở vừa túi tiền. Mới đây nhất, Nam Long – doanh nghiệp hơn 30 năm đồng hành cùng thị trường bất động sản Việt Nam đã khởi xướng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” với loạt giải pháp thiết thực.

Bám sát định hướng “bán sản phẩm mà thị trường cần”, ở từng giai đoạn, Nam Long luôn tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu người mua nhà để đưa ra sản phẩm phù hợp. Năm 2023, khi bất động sản đáp ứng nhu cầu ở thật, giá bán hợp lý được xem như “mồi lửa” phá băng thị trường sau giai đoạn nhiều thách thức, Nam Long đã đẩy mạnh tái cơ cấu, cân chỉnh lại giỏ hàng với 92% tập trung ở nhà ở xã hội, nhà ở thương mại vừa túi tiền và nhà thuộc phân khúc trung bình khá tại các dự án, khu đô thị đã sẵn sàng phát triển; sản phẩm cao cấp, hạng sang chỉ chiếm 8%.

Trong mùa cao điểm quý 4, Nam Long giới thiệu giỏ hàng đa dạng phân khúc tại TP.HCM và các vùng phụ cận: 1.602 căn hộ EHomeS dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/ căn, hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/ căn 51m2; căn hộ Flora Condominium thuộc Akari City giai đoạn 2, Mizuki Park (Tp.HCM) giá từ 3 tỷ đồng/ căn…

Nếu giá hợp lý từ ban đầu là điều kiện cần thì điều kiện đủ để gia tăng cơ hội sở hữu nhà cho người dân đó chính là chính sách bán hàng linh hoạt. Chính vì vậy, Nam Long không ngừng mở rộng hợp tác toàn diện với các ngân hàng, thiết kế những gói vay với lãi suất ưu đãi, kéo dài thời hạn vay, ân hạn nợ gốc… nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Đơn cử, với sản phẩm căn hộ Akari City giai đoạn 2, khách hàng chỉ cần tự có 30%, thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay đến 65%. Trong vòng 2 năm kể từ đợt giải ngân đầu tiên, khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 7%/năm, ân hạn gốc… Theo mức lãi suất hiện hành, mỗi tháng, khách hàng chỉ cần trả 1-2% lãi suất, tương ứng khoảng từ 1,5 triệu đồng.

Với căn hộ EHome Southgate, khách hàng chỉ cần vốn tự có 200 triệu đồng, phần còn lại sẽ được ngân hàng cho vay, lãi suất cố định 3,1%/năm trong 2 năm. Mỗi tháng khách hàng chỉ phải lãi suất tương ứng khoảng 2 triệu đồng.

Nam Long đồng hành cùng khách hàng bằng loạt giải pháp tài chính thiết thực - Ảnh 1.

Akari City – một trong những dự án của Nam Long áp dụng giải pháp tài chính thiết thực, hấp dẫn người mua nhà.

Nhờ lợi thế về uy tín thương hiệu, sản phẩm phục vụ nhu cầu thực, các dự án của Nam Long luôn được các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank, Shinhan Bank… ủng hộ.

“Với những chủ đầu tư chiến lược như Nam Long, chúng tôi luôn ưu tiên điều phối công tác phối hợp xuyên suốt, nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn về pháp lý và phương án vay, bảo đảm tiến độ xử lý hồ sơ và giải ngân cho khách hàng”, ông Phạm Lê Đăng Huy, Phụ trách Khách hàng bán lẻ khu vực phía Nam, ngân hàng Vietinbank cho biết.

Không ngừng gia tăng chất lượng môi trường sống

Dù có mức giá hợp lý, nhưng điểm khác biệt vượt trội trong sản phẩm của Nam Long là sự đầu tư bài bản về chất lượng môi trường sống, không ngừng gia tăng tiện ích và giá trị cho khách hàng, đồng hành dài hạn cùng cư dân từ khi mua nhà đến khi về an cư. Đây cũng là yếu tố đưa các dự án, khu đô thị của Nam Long trở thành nơi “sống” và đáng sống với tỉ lệ sáng đèn luôn đạt hơn 90%.

Nam Long đồng hành cùng khách hàng bằng loạt giải pháp tài chính thiết thực - Ảnh 2.

Không gian xanh sinh thái giao hòa tiện ích đa lớp là điểm nhận diện đặc trưng tại các khu đô thị của Nam Long

Dù ở dự án nào, phân khúc nào, cư dân đều có thể thụ hưởng không gian sống tiện nghi, chất lượng. Cư dân EHome đã có hồ bơi, phòng gym, phòng cộng đồng… ngay nội khu. Cư dân Akari City, Mizuki Park không cần đi xa bởi chuỗi tiện ích đa lớp, hoàn chỉnh ngay ngưỡng cửa. Với những đại đô thị quy mô hàng trăm hecta như Waterpoint, chủ đầu tư quy hoạch tổ hợp tiện ích cao cấp từ trường học – bệnh viện – thương mại đến hệ thống thể dục, thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, bus hub… để không chỉ kiến tạo một ngôi nhà, mà còn là một điểm đến văn hóa – thể thao – giải trí mang tính biểu tượng.

Gần đây, hàng loạt thương hiệu phổ biến lần lượt xuất hiện tại các dự án của Nam Long như trường quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib Restaurant, Phin Deli, Trung Nguyên… để đáp ứng tốt và tốt hơn nữa nhu cầu mua sắn, trải nghiệm, tận hưởng của cư dân nói riêng và người dân các khu vực lân cận. Đó cũng là cách để Nam Long góp phần vào việc lan tỏa diện mạo mới, đồng hành cùng đô thị Việt Nam phát triển.


Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *