photo1622083037571 1622083037756227454247

Sau buổi livestream phá kỷ lục của bà Nguyễn Phương Hằng, CEO Asanzo Phạm Văn Tam công bố tiêu thụ được đến 3.000 tivi chỉ trong 1 ngày


Những ngày gần đây, dư luận cả nước đổ xô về những phát ngôn liên quan đến các nhân vật trong giới nghệ sĩ của bà Nguyễn Phương Hằng. Đỉnh điểm, 8h30 ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng – CEO của CTCP Đại Nam – đã lên sóng livestream tại Facebook và YouTube, phá kỷ lục với gần 300.000 người xem cùng lúc trên Facebook.

Ghi nhận, ngay từ khi bà Hằng còn chưa xuất hiện, hàng chục nghìn cư dân mạng đã bật máy chờ sẵn. Theo quan sát, số lượng người xem không ngừng tăng rất nhanh, cứ 1 phút lại có thêm vài nghìn người.

Chỉ sau khoảng 20 phút, livestream của bà Hằng đã nhanh chóng đạt hàng trăm nghìn lượt xem. Đã có lúc, tổng số người xem đã lên tới hơn 300.000 người – bỏ xa những lần livestream dưới 50.000 người trước đó của bà Hằng. Trên fanpage “CEO Nguyễn Phương Hằng” có 200.000 người xem cùng lúc, còn fanpage “Trường Đua Đại Nam Official” cũng đạt 84.000 người xem. Tại YouTube, con số này là 147.000 người xem.

Tạm không đề cập đến những thông tin liên quan đến phát ngôn, hiệu ứng của việc livestream có thể nhận xét rất tốt. Trong phản hồi mới nhất, CEO Asanzo Phạm Văn Tam đã có lời cảm ơn bà Hằng, bởi hiệu ứng từ việc livestream đã giúp tăng được số đơn hàng tivi của hãng.

Kính Gửi : Bà Nguyễn Phương Hằng.

Thật sự cám ơn bà, sau buổi livestream trực tiếp của bà, mà nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3.000 cái tivi trong một ngày. Bởi lý do là đã gần 2 năm rồi không có 1 sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Vì người ta mua tivi của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá thì tivi của tôi mới phát huy được hiệu quả  thật sự.

Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi cua tôi về xem trực tiếp  livestream  của bà nữa, vì vậy tôi chúc bà luôn có sức khoẻ để có nhiều buổi livestream trực tiếp như vậy để tôi lại bán được nhiều tivi bằng số người xem livestream của bà gần 300.000 người xem thôi”, một dòng trạng thái trên tài khoản Facebook của ông Tam (có tick xanh) ghi.

Sau buổi livestream phá kỷ lục của bà Nguyễn Phương Hằng, CEO Asanzo Phạm Văn Tam công bố tiêu thụ được đến 3.000 tivi chỉ trong 1 ngày - Ảnh 1.
Sau buổi livestream phá kỷ lục của bà Nguyễn Phương Hằng, CEO Asanzo Phạm Văn Tam công bố tiêu thụ được đến 3.000 tivi chỉ trong 1 ngày - Ảnh 2.

Theo nhiều ý kiến, việc mua sắm tivi không chỉ để theo dõi livestream, mà còn sẵn tiện chào đón sự kiện Euro Cup sắp diễn ra. Điểm lại, thị trường tivi Việt Nam thường rất sôi động vào tháng 6 mỗi mùa Euro Cup. Trong đó, tín đồ thể thao thường rất chịu chi, chiều ngược lại nhằm đón bắt nhu cầu mặt hàng tivi sẽ tăng cao, các hãng sản xuất tivi đang đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với tính năng vượt trội. Nhiều hệ thống siêu thị điện máy cũng triển khai các chương trình kích cầu tiêu dùng.

Về Asanzo, sau lùm xùm nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đầu năm 2019, ông Tam hiện đã có động thái mở rộng ngành hàng kinh doanh. Năm 2020, xuất hiện trở lại, ông chủ Asanzo cũng công vố việc thành lập một tập đoàn đầu tư tài chính đa lĩnh vực Winsan, mục tiêu rót vốn cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Được biết, Winsan có tổng số vốn dự kiến ban đầu vào khoảng 1.000 tỷ đồng, với mô hình holdings. Không chỉ tập trung đầu tư vào startup điện tử, phần cứng như trước, Winsan có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như nha khoa, thực phẩm tiêu dùng, thức uống giải khát…

Ngoài ra, mới đây, ông Tam còn công bố đầu tư vào 5 trang trại bò tổng quy mô 25.000 con, chuẩn bị sản xuất phân bón hữu cơ theo mô hình khép kín với tổng vốn 2.000 tỷ đồng.



Source link

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.Địa Ốc SốKý gửi nhà đấtDự án Bất động sảnTin tức bất động sảnMua bán nhà đất